Ưu điểm, công dụng và cách dùng cầu dao đảo chiều Sino hiệu quả

Cầu dao đảo chiều Sino có ưu điểm gì? Công dụng và cách dùng nó như thế nào để đảm hiệu quả nhất? Tất cả sẽ được giải đáp ngay trong phần nội dung bài viết sau.

Các loại cầu dao đảo chiều Sino


Ưu điểm của cầu dao đảo chiều Sino

Cầu dao đảo chiều Sino có thể bảo vệ nguồn điện khi ngắn mạch hoặc khi dòng điện quá tải. Hơn hết, cầu dao đảo chiều Sino còn chịu được lực va đập và cách nhiệt, cách điện khá tốt.
Cầu dao đảo chiều Sino bao gồm 2 loại cơ bản: 1 loại được làm từ nhựa ABS và một loại được làm từ nhựa tổng hợp Phenolic. Trong đó loại cầu dao đảo chiều Sino làm từ nhựa ABS hay còn gọi là MCB phù hợp với dòng điện thường dùng cho sinh hoạt dân dụng. Còn cầu dao đảo chiều Sino làm từ nhựa Phenonic hay còn gọi là MCCB thì phù hợp hơn với điện lưới công nghiệp có thể chịu nhiệt và cách điện khá tốt. Mặt khác, sản phẩm này còn có độ an toàn cao, đạt tiêu chuẩn IEC 947.

Công dụng của của cầu dao đảo chiều Sino

Công dụng chính của cầu dao đảo chiều Sino là bảo vệ máy phát điện khi xảy ra các sự cố về nguồn điện hay ngắn mạch. Tuy nhiên bạn không nên đấu thẳng máy phát điện vào với cầu dao tổng để phòng việc quên tắt máy phát điện mà đã bật cầu dao tổng.
Cầu dao đảo chiều Sino có rất nhiều ưu điểm vượt trội


Cách dùng cầu dao đảo chiều Sino hiệu quả

Để đảm bảo hiệu quả cũng như sự an toàn trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm cầu dao đảo chiều Sino bạn cần phải nắm được nguyên tắc đấu nối của nó. Cụ thể, từ cầu dao chính của điện lưới bạn cần đấu nối thêm một đường điện riêng tới cầu dao đảo chiều Sino còn một đường thì nối thẳng vào máy phát điện.
Khi ngắt điện bạn nên tắt công tắc điện của toàn bộ thiết bị đang sử dụng đồng thời kéo cầu dao đảo chiều Sino đến điểm giữa để cách ly phụ tải với các thiết bị ra khỏi điện lưới và điện máy phát. Kế đến, bật máy phát điện lên và kiểm tra đồng hồ. Khi đồng hồ đạt tới mốc 200V trở lên thì kéo cầu dao đảo chiều Sino để nối với nguồn điện từ máy phát điện ra các thiết bị khác. Lưu ý là bạn nên bật lần lượt từng thiết bị một.
Tựu chung lại, ngoài việc nắm được công dụng và cách dùng thì hơn hết thảy là bạn cần phải chọn được đúng sản phẩm cầu dao đảo chiều Sino chính hãng. Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm phân phối các thiết bị điện Sino chính hãng, chuẩn chất lượng, giá hợp lý trong đó có cầu dao đảo chiều Sino. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Ưu điểm, công dụng và cách dùng cầu dao đảo chiều Sino hiệu quả Ưu điểm, công dụng và cách dùng cầu dao đảo chiều Sino hiệu quả Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:45:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.