Gợi ý 3 loại máng đèn tán quang Sino chất lượng nhất

Máng đèn tán quang Sino là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu thiết bị điện Sino. Hơn hết nhờ có độ bền và hiệu năng sử dụng hoàn hảo, giá thành hợp lý nên sản phẩm máng đèn tán quang Sino lại càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả. Dưới đây là 3 loại máng đèn tán quang Sino hiện đang được tin dùng nhất, mời các bạn cùng tham khảo.
Máng đèn tán quang Sino chất lượng nhất


Máng đèn tán quang Sino ARM1009L

Máng đèn tán quang ARM1009L phù hợp với 1 bóng đèn tuyp led công suất 9W. Sản phẩm có chiều dài là 605mm và chiều rộng là 195mm. Giá bán tham khảo của sản phẩm máng đèn tán quang ARM1009L là 537.000đ.
Máng đèn tán quang Sino ARM1009L được ứng dụng rộng rãi trong các văn phòng, hành lang và tầng hầm. Ưu điểm của sản phẩm là có phần thân đèn được làm từ thép Nhật Bản còn chóa tán quang thì làm từ nhôm của Italy. Hơn hết toàn bộ máng đèn còn được phủ sơn tĩnh điện phía ngoài nên có độ bền cao hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác. Bạn có thể sử dụng máng đèn tán quang ARM1009L cho hệ trần thả, có khung xương trần T-bar.

Máng đèn tán quang Sino ARM1018

Đây cũng là một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng do giá hợp lý, độ bền cao, lắp đặt nhanh chóng, dễ dàng. Sản phẩm tương thích với rất nhiều loại bóng khác nhau như bóng đèn huỳnh quang 20W, FL18/20F, FL36/40W hoặc bóng đèn led sử dụng ballast sắt từ.
Máng đèn tán quang ARM1018 có chiều dài là 605 và chiều rộng là 195mm. Giá bán tham khảo là 442.000đ.
Máng đèn tán quang ARM1018 


Máng đèn tán quang Sino ARM1036

Ưu điểm tuyệt vời của máng đèn tán quang ARM1036 là được làm nên từ vật liệu nhôm của Italy với hàm lượng cao lên tới 99,85% đã được xử lý anion hóa bề mặt, hiệu suất tán xạ ánh sáng đạt 86%. Hơn hết, sử dụng máng đèn tán quang ARM1036 bạn sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề sản phẩm bị ngả màu bởi nó đã được phủ sơn tĩnh điện chuẩn chất lượng của Nauy. Sản phẩm phù hợp với 1 bóng đèn huỳnh quang có công suất là 36W. Giá bán tham khảo của sản phẩm là 630.000đ
Trên đây chỉ là 3 loại máng đèn tán quang Sino hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Đến với tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam quý khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm thật nhiều dòng sản phẩm thiết bị điện hữu ích khác như đèn led âm trần Sino, ổ cắm kéo dài Sino, công tắc điện Sino, cầu dao Sino, tủ điện Sino…Hơn hết 100% các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và máng đèn tán quang Sino nói riêng đều luôn được đơn vị cung ứng với giá thành cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm tin chắc sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng cao. Thông tin chi tiết quý vị vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Gợi ý 3 loại máng đèn tán quang Sino chất lượng nhất Gợi ý 3 loại máng đèn tán quang Sino chất lượng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:44:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.