Tìm mua ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn loại tốt

Bạn đang có nhu cầu cần tìm mua sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn loại tốt. Nội dung bài viết sau đây sẽ mang đến cho bạn những gợi ý thú vị nhất về dòng sản phẩm này.
Ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn


Sự tiện ích của ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn

Sử dụng sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn mang tới rất nhiều tiện ích cho người dùng. Cụ thể, nó giúp dẫn truyền nguồn điện một cách an toàn đến các thiết bị tiêu thụ điện. Dễ dàng di chuyển và đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau từ nhà riêng cho đến văn phòng công sở, thậm chí là kho xưởng công nghiệp.

Gợi ý sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn loại tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn với đa dạng giá thành cũng như chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, quý khách hàng có thể tham khảo qua dòng sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn của Sino. Bởi trên thực tế thì ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn của Sino được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguồn vật liệu cao cấp nên có khả năng chống va đập tốt, độ bền cao.

Các loại ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino cơ bản

Có 2 dòng ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino cơ bản đó là: Ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn kín 2RUN2 và ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn kín 3RUN2.
Điểm chung là cả hai dòng sản phẩm này đều được có thiết kế bằng vỏ nhựa Polycacbonate. Nó có khả năng chống va đập và bảo vệ dây dẫn bên trong khá tốt. Chiều dài của dây dẫn là 2m x 0,75, là loại dây lõi đồng nguyên bản nên dẫn truyền điện và chịu tải ổn định.  Sản phẩm gồm 2 ổ cắm 3 chấu và công tắc tích hợp đèn báo bật/tắt nguồn. Giá bán tham khảo của ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn kín 2RUN2 là 75.000đ/sp và ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn kín 3RUN2 là 72.000đ/sp.
Ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino


Điểm bán ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino chính hãng

Để mua được sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino chính hãng quý khách hàng có thể tìm đến với Tổng phân phối thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây, quý khách hàng không chỉ được quyền an tâm về chất lượng của sản phẩm mà hơn hết còn là giá thành. Thật vậy, đơn vị luôn áp dụng mức giá tốt nhất thị trường bao kèm chính sách bảo hành chính hãng dài hạn cho toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino trong đó có ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino. Thông tin chi tiết về sản phẩm ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn Sino quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Tìm mua ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn loại tốt Tìm mua ổ cắm kéo dài đa năng dạng cuộn loại tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:36:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.