Cần tìm điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng, giá rẻ

Bạn đang có nhu cầu cần sử dụng sản phẩm cáp đồng trục Sino. Tuy nhiên bạn chưa tìm được điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng với giá rẻ. Hãy đến ngay với phần nội dung bài viết sau đây.
Cần tìm điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng, giá rẻ 01


Cáp đồng trục Sino là gì?

Cáp đồng trục Sino là một sản phẩm chất lượng chuyên dùng cho hệ thống truyền hình CATV, MATV, Tivi hoặc camera giám sát. Nó bao gồm một phần lõi là lớp cách điện, lớp chống nhiễu và có dầu chống ẩm. Trong đó, lớp cách điện được làm từ LDPE, vỏ bảo vệ PVC và chống nhiễu bằng băng nhôm.

Các loại cáp đồng trục Sino thông dụng

Xét theo nguyên liệu cấu thành thì có hai loại cáp đồng trục Sino cơ bản đó là cáp đồng trục Sino được làm từ lõi đồng và cáp đồng trục Sino được làm từ lõi hợp kim.
Còn theo mục đích sử dụng thì có các loại cáp đồng trục Sino thông dụng như sau:
Cáp đồng trục Sino Vanlock đồng dầu, màu đen, 80 sợi chống nhiễu ((5C-FB/BC/80/VL/CA)
Cáp đồng trục Sino RG6 lõi CCS 80 sợi chống nhiễu (RG6/5C-FB/CCS/80/SP)
Cáp đồng trục Sino đồng dầu, màu đen 96 sợi chống nhiễu (5C-FB/BC/96/SN/CA)…
Để chọn được loại cáp đồng trục Sino phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng thì tốt hơn hết là các bạn nên nhờ tới sự hỗ trợ của các chuyên gia kỹ thuật hoặc chuyên viên tư vấn bán hàng giàu kinh nghiệm.
Cần tìm điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng, giá rẻ 02


Điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng, giá rẻ

Để mua được sản phẩm cáp đồng trục Sino chính hãng với giá rẻ quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Đến đây, ngoài sản phẩm cáp đồng trục Sino thì quý khách hàng còn có thể tìm thấy cho mình thêm thật nhiều các thiết bị điện chính hiệu Sino vô cùng hữu ích khác như: Tủ điện Sino, công tắc điện Sino, ổ cắm điện Sino, đèn led Sino, cầu dao tự động Sino, ống luồn dây điện Sino…
Ngoài chất lượng thì cáp đồng trục Sino được phân phối tại điểm bán còn có giá thành hết sức phải chăng. Chọn mua cáp đồng trục tại nhà phân phối thiết bị điện Sino quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành chính hãng dài hạn bao kèm chính sách đổi trả và hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách tối đa nhất.
Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng các sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và cáp đồng trục Sino chính hãng nói riêng với giá tốt vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Cần tìm điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng, giá rẻ Cần tìm điểm bán cáp đồng trục Sino chính hãng, giá rẻ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:41:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.