Các loại cầu dao điện cơ bản hiện nay

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm cầu dao điện khác nhau. Dưới đây là các loại cầu dao điện cơ bản đang được sử dụng phổ biến nhất.

Cầu dao điện thông thường

Cầu dao điện là gì?

Cầu dao điện hay còn gọi là công tắc điện. Nó thực chất là một loại thiết bị điện chuyên dùng để bảo vệ hệ thống điện lưới khỏi tình trạng quá tải mạch điện hoặc ngắn mạch. Trên thực tế có hai loại cầu dao điện cơ bản đó là cầu dao điện thông thường và cầu dao điện chống giật.

Cầu dao điện thông thường

Đây là loại cầu dao có chức năng tự ngắt nguồn điện khi gặp phải các sự cố ngắn mạch hoặc quá tải. Do đó các thiết bị điện cũng sẽ được bảo vệ một cách tốt hơn. Loại cầu dao này lại được chia nhỏ thành các loại cụ thể như: cầu dao thường có gắn rơ le cảm ứng nhiệt và cầu dao nhiệt sử dụng thanh lưỡng kim

Cầu dao chống giật

Cầu dao chống giật hay còn có tên gọi khác là aptomat. Nó có chức năng bảo vệ hệ thống điện tương tự như cầu dao thông thường. Tuy nhiên chống dao chống giật được thiết kế từ một rơ le điện từ nên nhạy bén hơn rất nhiều. Thật vậy, sử dụng cầu dao chống giật giúp mang đến độ an toàn cao hơn nhà khả năng ngắt mạch và nhận biết dòng điện bị rò rỉ nhanh chóng. Khi phát hiện bất thường nó sẽ tự động ngắt mạch đồng thời cản dòng điện lưu thông để người sử dụng không bị điện giật.
Cầu dao chống giật Sino


Gợi ý loại cầu dao chống giật chất lượng

Trong số rất nhiều loại cầu dao chống giật hiện có trên thị trường hiện nay thì dòng sản phẩm cầu dao rất đáng để quý vị có thể tham khảo đó chính là cầu dao chống giật Sino. Thật vậy, cầu dao chống giật Sino là sản phẩm có chất lượng ổn định mà giá thành lại hết sức phải chăng. Đây là sản phẩm đạt TCVN và đang được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như hiệu năng sử dụng.

Điểm bán cầu dao chống giật Sino uy tín

Để mua được sản phẩm cầu dao chống giật Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với nhà phân phối các thiết bị điện Sino – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tin chắc khi đến đây quý khách hàng sẽ tìm thấy cho mình được những sản phẩm cầu dao phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thông tin chi tiết về sản phẩm cầu dao Sino và giá thành sản phẩm cầu dao Sino quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Các loại cầu dao điện cơ bản hiện nay Các loại cầu dao điện cơ bản hiện nay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 10:12:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.