Các loại ống luồn dây điện phổ biến hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại ống luồn dây điện khác nhau. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số loại ống luồn dây điện phổ biến hiện có trên thị trường để có thể phân định được loại nào có chất lượng ổn định, giá thành phải chăng nhất nhé!
Ống luồn dây điện Nano


Ống luồn dây điện Nano

Đây là một sản phẩm ống luồn dây điện có giá thành rẻ được khá nhiều người tin dùng. Ống luồn dây điện Nano có những ưu điểm như có khả năng chống cháy tốt nên có thể bảo vệ được hệ thống điện lưới trong gia đình.
Sản phẩm ống luồn dây điện Nano cũng được chia thành nhiều loại nên khách hàng có thể thỏa sức lựa chọn như ống luồn gen mềm hay ống luồn ruột gà. Bên cạnh đó cũng phải kể đến khả năng chịu lực tốt và chống thấm nước ưu việt của sản phẩm.

Ống luồn dây điện Vanlock

Sản phẩm được tạo nên từ chất liệu nhựa PVC và đạt tiêu chuẩn IEC-2-4/405 với khả năng chống cháy cao giúp cho hệ thống điện lưới dân dụng/công nghiệp được an toàn tuyệt đối. Ống luồn dây điện Vanlock đứng đầu trong danh sách các sản phẩm ống luồn dây điện có thể chịu được áp lực của tường và sàn bê tông.
Lựa chọn ống luồn dây điện Vanlock cần chú ý đến các tiêu chuẩn kỹ thuật của ống để đảm bảo việc lắp đặt được thuận lợi nhất.

Ống luồn dây điện Sino

Sản phẩm ống luồn dây điện Sino đã trở thành một thương hiệu ống luôn dây điện phổ biến nhất hiện nay với giá thành rẻ và chất lượng ổn định. Chính vì lẽ đó là ống luồn dây điện Sino sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho hệ thống điện lưới của gia đình bạn.
Ống luồn dây điện Sino được làm nên từ chất liệu nhựa PVC cao cấp nên có khả năng chống cháy cao bởi thế có thể giúp cho dây dẫn điện được an toàn tuyệt đối.
Mỗi một công trình, mục đích sử dụng khác nhau sẽ có những loại ống luồn dây điện Sino kích cỡ, kiểu dáng khác nhau. Chính bởi là sản phẩm chất lượng nên ống luồn dây điện Sino hiện nay đã xuất hiện các sản phẩm làm nhái. Khách hàng khi tiêu dùng và lựa chọn hãy thật cẩn trọng trong việc tìm tới điểm bán. Công ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là nhà phân phối thiết bị điện Sino chính hãng trong đó có ống luồn dây điện Sino. Đơn vị nhận cung ứng sản phẩm đơn lẻ đồng thời cũng sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng sản phẩm với số lượng lớn cho các công trình với giá thành cực kỳ ưu đãi.
Ống luồn dây điện Sino

Chọn mua sản phẩm chính hãng không chỉ mang tới độ an toàn cho chính quý vị mà còn tiết kiệm được chi phí một cách tối đa. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 
0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Các loại ống luồn dây điện phổ biến hiện nay Các loại ống luồn dây điện phổ biến hiện nay Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:23:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.