Ống Luồn Dây Điện Sino Có Những Loại Nào? Giá Bao Nhiêu?


Ống luồn dây điện Sino có những loại nào? Làm bằng chất liệu gì? Mua ở đâu chiết khấu cao nhất?
Trong hệ thống điện thì dây dẫn điện là một bộ phận cực kỳ quan trọng nó quyết định đến sự hoạt động của toàn bộ các thiết bị điện trong gia đình. Bên cạnh lựa chọn được những loại dây điện tốt thì việc bảo vệ dây điện để sử dụng an toàn và lâu dài cũng là một vấn đề rất được quan tâm từ người sử dụng.

Chính vì nhu cầu đó mà các nhà sản xuất các thiết bị điện cho ra đời dòng sản phẩm ống luồn dây điện. Sino là một trong những nhãn hiệu sản xuất ống luốn dây điện tốt nhất và có mức giá phù hợp nhất hiện nay trên thị trường. Để có được những thông tin cập nhật nhanh nhất về ống luốn dây điện Sino hãy gọi điện thoại  về số 0916.111.566 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.

Ống luốn dây điện Sino có những loại nào?

Hiện nay Sino đang cung cấp nhiều loại ống luồn chủ yếu có 3 loại phổ biến như sau để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Loại  ống tròn: dùng cho hệ thống dây điện âm tường, trong các sàn bê tông, những vị trí chịu ấp lực cao lên dây điện.

Ống Luồn Dây Điện Sino Có Những Loại Nào? Giá Bao Nhiêu?

Loại ống bẹp: ở những vị trí nổi như trên mặt sàn để tiện sửa chữa và lắp đặt, ví dụ hỏng đoạn dây nào thì có thể tháo ống ra và sửa ngay tại đoạn đó rất tiện lợi.

Loại ống đàn hổi thường lắp ở vị trí trần thạch cao, tường xây bằng gạch ống, những nơi yêu cầu trọng lượng nhẹ và có thể uốn ống và đường dây theo yêu cầu của người sử dụng.

Với mỗi loại ống đều có những ưu điểm và hạn chế riêng nên cần tùy thuộc vào thiết kế và vị trí lắp đặt của công trình để có lựa chọn phù hợp nhất.

Chất liệu tạo nên ống luồn dây điện Sino là gì?

Được làm từ nhựa PVC có khả năng tự chống cháy, bề mặt trơn nhẵn, độ dẻo cao  nên sử dụng thuận tiện và dễ dàng lắp nối với các thiết bị điện như ổ cắm hay công tắc…

Mua ống luốn dây điện Sino ở đâu ? Giá bao nhiêu? Chiết khấu ở đâu cao nhất?

Khi bạn có nhu cầu mua ống luồn dây chính hãng của Sino hãy đến với thietbidien.com.vn để có được những sản phẩm tốt nhất, mức giá phù hợp và đảm bảo rẻ hơn bất cứ đại lý nào vì chúng tôi cam kết là đại lý phân phối hàng Sino cấp 1. Bên cạnh đó ưu đãi khách hàng có thể nhận được là mức chiết khấu cao và thời gian bảo hành lâu dài. Hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ qua số hotline 0916.111.566 phục vụ 24/24h.


Ống Luồn Dây Điện Sino Có Những Loại Nào? Giá Bao Nhiêu? Ống Luồn Dây Điện Sino Có Những Loại Nào? Giá Bao Nhiêu? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:18:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.