Dây Cáp Điện Sino Là Gì? Có Mấy Loại? Địa Chỉ Đại Lý Sino Chính Hãng?

Dây cáp điện Sino là gì?

Dây cáp điện Sino là là một loại dây dẫn gồm các lõi dẫn điện, có lớp vỏ cách điện cho mỗi lõi và lớp ngoài cùng bảo vệ các lõi trước tác dụng của môi trường. 

Dây Cáp Điện Sino Là Gì? Có Mấy Loại? Địa Chỉ Đại Lý Sino Chính Hãng?

Sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, được sử dụng rộng rãi trong xã hội ngày nay, góp phần quan trọng trong việc phát triển kinh tế quốc dân.

Có mấy loại dây cáp điện Sino?


Tùy theo đặc điểm, tiêu chuẩn phân loại mà dây cáp điện Sino có những loại khác nhau.

- Theo hình thái vỏ bọc bảo vệ, dây cáp điện dân dụng Sino gồm dây bọc tròn, dây dạng oval, dây bọc dính cách

- Theo số lõi dẫn điện, dây cáp Sino có các loại dây đơn (Cu/PVC 1x….mm2), dây đôi (Cu/PVC/PVC 2x….mm2), dây ba lõi dẫn (Cu/PVC/PVC 3x….mm2)

- Theo đặc điểm lõi dẫn điện, dây cáp điện Sino gồm dây dẫn cứng (do 1 sợi cứng hoặc 7 sợi cứng bện lại với nhau) và dây dẫn mềm (do nhiều sợi mềm được bện lại)

- Theo công dụng, dây và cáp điện Sino gồm có dây và cáp lõi đơn, dây và cáp hạ thế, cáp tín hiệu và cáp điều khiển.

Địa chỉ đại lý thiết bị điện Sino chính hãng ở đâu?

Để đảm bảo hông bị mua phải các loại dây cáp điện Sino chất lượng kém, không chính hãng, người tiêu dùng hiện nay đều tìm mua tại các đại lý cung cấp thiết thị điện Sino uy tín. 

Việc lựa chọn mua dây cáp điện tại các đại lý uy tín, chính hãng, quý khách hàng còn được cung cấp các loại sản phẩm với giá tốt nhất trên thị trường. 

Đại lý thiết bị điện Sino của chúng tôi chuyên cung cấp các loại sản phẩm thiết bị điện chính hãng Sino cho các công trình xây dựng, các dự án lớn với giá sỉ, chiết khấu cao.

Để được tư vấn, hỗ trợ hoặc liên hệ hợp tác kịp thời, quý khách hàng xin vui lòng gọi điện tới số Hotline: 0916 111 566




Dây Cáp Điện Sino Là Gì? Có Mấy Loại? Địa Chỉ Đại Lý Sino Chính Hãng? Dây Cáp Điện Sino Là Gì? Có Mấy Loại? Địa Chỉ Đại Lý Sino Chính Hãng? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:32:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.