Dây Cáp Điện Sino Lắp Đặt Trong Nhà Có Tốt Không? Có Ưu Điểm Gì?

Dây cáp điện Sino dùng để nối giữa các thiết bị chuyển mạch, thiết bị truyền dẫn, thiết bị truyền số liệu tốc độ thấp, có yêu cầu lắp đặt trong nhà nâng cao, bền có màng chống nhiễm điện từ tường, chống ẩm, chống và hạn chế cháy.

Dây Cáp Điện Sino Lắp Đặt Trong Nhà Có Tốt Không? Có Ưu Điểm Gì?

Dây cáp điện Sino lắp đặt trong nhà có tốt không?

- Vỏ dây cáp Sino chịu được sự mài mòn cao.
- Dây cáp điện Sino lắp đặt trong nhà có độ an toàn, tin cậy cao.
- Dây cáp Sino có độ bền cháy cao, rất khó bắt lửa, hạn chế nguy cơ cháy trong nhà.

Cấu trúc dây cáp điện Sino có ưu điểm gì?

- Dây dẫn được làm từ vật liệu đồng đặc được ủ mềm, đường kính 0.65mm, 0.5mm, 0.4mm
- Dân dẫn được bọc cách điện bằng HDPE hoặc tổ hợp điện môi 2 lớp Skin & Foam, được mã hóa màu, đạt tiêu chuẩn quốc tế về sản xuất dây cáp thông tin.

Cấu trúc dây cáp điện Sino

- Cấu trúc xoắn đôi: Nhằm hạn chế xuyên tâm một các tối đa, các dây dẫn của dây cáp điện Sino được bọc cách điện xoắn thành từng đôi với nhau theo các bước xoắn khác nhau theo 1 quy định màu nhất định.
- Bó nhớm từ 30 đôi trở lên thành các nhóm nhỏ, phân biệt bằng các màu dây khác nhau.
- Bó cáp được tạo thành từ các bó nhóm nhỏ bện chặt lại với nhau. Bó cáp được bọc 1 lớp băng bền nhiệt và lớp băng nhôm bên ngoài để cách nhiệt và chống nhiễm điện từ trường.
- Vỏ cây dáp làm bằng PVC hoặc polymer có khả năng chịu nhiệt cao, hạn chế bắt lửa.
- Dây cáp điện Sino có ghi nhà sản xuất, mã số ký hiệu của từng loại, ngày sản xuất, có đánh đấu độ dài theo chiều dài của cáp rất tiện dụng, không cần mất công đo lường.

Công ty thương mại thiết bị điện Sino chuyên cung cấp các loại dây cáp điện Sino lắp đặt trong nhà chính hãng, có độ bền & độ an toàn cao. Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT hotline: 0916 111 566 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời,

Dây Cáp Điện Sino Lắp Đặt Trong Nhà Có Tốt Không? Có Ưu Điểm Gì? Dây Cáp Điện Sino Lắp Đặt Trong Nhà Có Tốt Không? Có Ưu Điểm Gì? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:27:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.