Ổ Cắm Công Tắc Điện Loại Nào Tốt? Hãng Nào Tốt?


Khi ngôi xây nhà của bạn đang sắp xây xong phần thô hoặc trước khi xây các đế âm chờ với kích thước phù hợp, lúc này là lúc bạn nên bắt tay vào việc tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm công tắc, ổ cắm điện. Tìm hiểu xem Ổ Cắm Công Tắc Điện Loại Nào Tốt? Hãng Nào Tốt? Loại nào đảm bảo chất lượng và phù hợp với kinh phí bạn có thể bỏ ra. Tất nhiên, một yếu tố quan trọng nữa là loại nào khiến bạn thấy thích thú. Sau đó, quyết định kích cỡ đế âm chờ sao cho phù hợp tránh trường hợp phải đục đẽo sau này.Hiện nay, trên thị trường thiết bị điện có rất nhiều loại sản phẩm của nhiều hãng khác nhau khiến người tiêu dùng khó đưa ra lựa chọn. Để giúp quý khách có những lựa chọn thiết bị ổ cắm công tắc điện tốt nhất cho ngôi nhà của mình trong tương lai, chúng tôi xin chia sẻ một số hãng thiết bị điện nổi tiếng về chất lượng và đang được người tiêu dùng đánh giá cao sau:
  • Ổ cắm công tắc điện Sino: một số dòng sản phẩm ổ cắm, công tắc Sino có giá cả phải chăng, chất lượng bền bỉ đó là S18, S19, S18A và S-Concept. Mỗi dòng sản phẩm lại có những đặc điểm riêng. Dòng S18 Vanlock có mặt hạt tròn, cỡ nhỏ. Dòng S19 và S18A có mặt hạt vuông, cỡ nhỏ, ổ cắm bo tròn. S18A có viền màu sắc mạ crom nên chỉ sử dụng cho các công trình có màu sơn phù hợp. Dòng S-Concept có mặt hạt vuông, cỡ to. Sản phẩm Ổ cắm công tắc điện Sino chất lượng khá bền, giá cả phải chăng, phù hợp vs nhiều hộ gia đình.
Ổ Cắm Công Tắc Điện Loại Nào Tốt? Hãng Nào Tốt?

  • Ổ cắm công tắc điện Panasonic: có 2 dòng Wide và Full. Dòng Wide có mặt hạt và phím to, ổ cắm to còn dòng Full có phím và ổ cắm nhỏ. Sản phẩm Ổ cắm công tắc điện Panasonic chất lượng cao câp, tốt, hiện đại, giá cả cao hơn hãng Sino một chút.
  • Ổ cắm công tắc điện Clipsal: có 2 loại chính là  dòng Schneider mặt hạt và phím to, dòng Clipsal mặt hạt và phím nhỏ. Đây là một trong những hãng ổ cắm công tắc điện được đánh giá chất lượng tốt, nhiều người ưa chuộng. Có lẽ vì vậy mà thị trường đã xuất hiện khá nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu này và thương hiệu ổ cắm công tắc điện Sino cũng vậy.


Trên đây là những chia sẻ để giải đáp thắc mắc "Ổ Cắm Công Tắc Điện Loại Nào Tốt? Hãng Nào Tốt?Để đảm bảo mua được hãng chính hãng với giá tốt nhất, hãy lựa chọn mua tại các đại lý, phà phân phối trên toàn quốc. Xin vui lòng liên hệ nhà phân phối theo 0916 888 366 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời.
Ổ Cắm Công Tắc Điện Loại Nào Tốt? Hãng Nào Tốt? Ổ Cắm Công Tắc Điện Loại Nào Tốt? Hãng Nào Tốt? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 3:36:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.