Danh sách các sản phẩm thiết bị điện Sino



SINO đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 15 năm được người tiêu dùng rất đón nhận, vì SINO được thiết kế đẹp mắt, tinh tế, sang trọng, hơn nữa chất lượng rất tốt và giá cả hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng tại Việt Nam

thiết bị điện sino

Thiết bị điện SINO đa dạng, phong phú về chủng loại



ĐÈN CHIẾU SÁNG DÂN DỤNG

Sản phẩm đèn và phụ kiện đèn: gồm đèn  huỳnh quang, đèn trang trí Vanlock, đèn sự cố ( EXIT ), đèn chống thấm, bóng đèn compact và phalon tiết kiệm điện
Thiết bị điện SINO - sản phẩm đèn
Thiết bị điện SINO - sản phẩm đèn

THIẾT BỊ BẢO VỆ


Bao gồm: cầu dao tự động MCCB, Rơle nhiệt, khởi động từ; tủ điện và thiết bị bảo vệ cho mạng điện hạ thế


Các thiết bị bảo vệ của SINO
Các thiết bị bảo vệ của SINO
                                         

CÁP ĐIỆN SINO

CÁCH LỰA CHỌN CÁP TRONG XÂY DỰNGVới rất nhiều các loại dây điện trên thị trường hiện nay, thì việc lựa chọn dây nào, nhãn hiệu nào mà có thể tin cậy được là một việc không dễ dàng gì. Bằng một vài kinh nghiệm, xin đưa ra một vài hướng dẫn chọn dây cáp điện trong xây dựng như sau:

- Không nên chọn dây không có nhãn mác trên bao bì, không có tên nhà sản xuất, không địa chỉ rõ ràng.

- Không nên chọn dây mà trên dây không có các thông tin cơ bản như: nhãn hiệu, tên loại dây, tiết diện, cấu trúc ruột dẫn (số sợi và đường kính mỗi sợi), tiêu chuẩn sản xuất.

- Dây tốt thường có bề ngoài của vỏ nhựa bóng, láng.

- Lớp nhựa cách điện của dây tốt rất dẻo, khi tuốt ra khỏi ruột dẫn, có thể kéo giãn gấp đôi, gấp ba chiều dài ban đầu mà chưa bị đứt. Dây có thể bẻ gập nhiều lần hoặc xoắn gút nhưng bề mặt cách điện không bị rạng nứt.

- Có thể kiểm tra ruột dẫn, bằng cách đếm số sợi nhỏ bên trong so với số sợi được ghi bên ngoài. Đường kính của các sợi nhỏ bên trong rất khó kiểm tra, vì phải có thước chuyên dùng mới đo được. Tuy nhiên, với một thương hiệu uy tín, trên dây có ghi cụ thể cấu trúc ruột dẫn (số sợi và đường kính mỗi sợi) thì có thể tin tưởng được.

- Dây tốt thì có ruột dẫn sáng, bóng, nếu là dây đồng thì ruột dẫn rất mềm dẻo. Đối với dây ruột dẫn đồng có nhiều sợi nhỏ thì có thể dùng hai ngón tay xoắn ruột dẫn dễ dàng mà các sợi nhỏ không bung, không gãy, không đâm vào tay. Đối với dây ruột dẫn có một sợi thì có thể bẻ gập ruột đồng đến vài chục lần mà không gẫy.

- Thông thường, dây tốt có giá cao hơn dây dỏm với cùng cỡ loại.
Cáp điện SINO bền đẹp
Danh sách các sản phẩm thiết bị điện Sino Danh sách các sản phẩm thiết bị điện Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 7:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.