Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn trang trí Sino Rami RM16WH


Bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng sản phẩm đèn trang trí Sino Rami RM16WH, ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết về sản phẩm đèn trang trí Sino Rami RM16WH cùng như điểm bán, hãy cùng tham khảo nhé!

Đặc điểm của đèn trang trí Sino Rami RM16WH

Đèn trang trí Sino Rami RM16WH là dòng sản phẩm thiết bị điện dân dụng của thương hiệu Sino. Đặc điểm của sản phẩm là có phần chụp kín cùng thiết kế hết sức tinh tế, nhỏ gọn. Sản phẩm không chỉ mang tới hiệu năng chiếu sáng tốt mà còn có tính thẩm mỹ rất cao.
Do được làm nên từ loại vật liệu chất lượng nên sản phẩm có thể chịu nhiệt, chống va đập rất tốt. Sản phẩm có tuổi thọ sử dụng lâu bền mà không bị ngả màu so với các dòng sản phẩm đèn điện thông thường khác.

Thông số kỹ thuật của đèn trang trí Sino Rami RM16WH

Đèn trang trí Sino Rami RM16WH có dòng điện áp định mức là 230V, công suất 60W. Sản phẩm có thể mang tới nguồn sáng tốt, thân thiện với thị giác của người sử dụng, không thu hút côn trùng. Sản phẩm chính hãng hiện đang được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng.

Lợi ích của việc sử dụng đèn trang trí Sino Rami RM16WH

·         Dùng đèn trang trí Sino Rami RM16WHđể trang trí
·         Chiếu sáng không gian cần thiết
·         Tiết kiệm điện năng
·         Tiết kiệm chi phí
·         Tốt cho thị giác
·         Lắp đặt nhanh chóng, độ bền cao
·         Phù hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau


Mua đèn trang trí Sino Rami RM16WH ở đâu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn vì chưa biết nên mua đèn trang trí Sino Rami RM16WH ở đâu để đảm bảo chính hãng, giá tốt thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam.
Tới đây khách hàng sẽ nhận được các dịch vụ bán hàng và sản phẩm chuẩn chính hãng nhất bởi Sirius hiện đang là Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất cả nước. Mọi sản phẩm do đơn vị cung cấp đều được áp dụng chính sách bảo hành dài hạn và bao đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất.
Đơn vị tự tin nhận cung ứng sản phẩm cho các đại lý, dự án công trình với số lượng lớn, chiết khấu % hấp dẫn. Đặc biệt với các đơn hàng đạt giá trị tối thiểu còn nhận được hỗ trợ thêm về chi phí vận chuyển tới tận chân công trình. Do đó, tới với Sirius quyền lợi của bạn sẽ luôn được đảm bảo bằng chính các sản phẩm chính hãng và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Hãy nhấc máy và gọi tới số hotline 0982.455.788 để nhận tư vấn tốt hơn về sản phẩm đèn trang trí Sino Rami RM16WH nhé!
Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn trang trí Sino Rami RM16WH Thông tin chi tiết về sản phẩm đèn trang trí Sino Rami RM16WH Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:49:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.