Sở hữu bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M với giá chỉ 590.000VNĐ


Bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M hiện được ứng dụng trong rất nhiều hạng mục công trình khác nhau. Ngoài chất lượng thì giá thành của sản phẩm cũng là ưu điểm nổi trội được khá nhiều khách hàng đánh giá cao.

Đặc điểm và giá thành của bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M

Bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M có phần chụp đèn được làm nên từ loại nhựa Polycacbonate có khả năng chịu nhiệt và chống va đập tốt. Nó được đúc liền và có dạng trong suốt cùng các đường vân dọc ở thân đèn. Thiết kế này giúp cho sản phẩm có thể lan tỏa ánh sáng một cách tốt nhất mà không gây nên cảm giác chói lóa cho người sử dụng.
Mặt khác, bạn hoàn toàn có thể vệ sinh và lau chùi sản phẩm một cách nhanh chóng mà không lo ảnh hưởng tới độ bền. Thật vậy, toàn bộ phần đèn đã được trang bị mặt phản quang và phần thép đã được phủ sơn tĩnh điện có khả năng tương phản cao, kháng ẩm tốt. Thậm chí sản phẩm còn có thể ngăn ngừa lại sự xâm hại của côn trùng và bụi bẩn một cách khá hiệu quả. Và đây cũng chính là lý do vì sao mà sản phẩm lại được ứng dụng nhiều trong hệ thống công trình công nghiệp, khách sạn hay thậm chí là cả tòa nhà văn phòng.
Bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M sử dụng 1 bóng 36W có kèm theo tụ bù chống tổn hao công suất. Sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế cầu đấu 3 cực có khả năng chống cháy và chấn lưu sắt từ. Sản phẩm chính hãng hiện đang được bán với giá niêm yết 590.000VNĐ, chiều dài 900mm.

Ở đâu bán bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M chính hãng?

Có rất nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường hiện đang cung cấp dòng sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M. Tuy nhiên nếu bạn còn đang phân vân lo lắng về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm tại các điểm bán khác nhau thì có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino với các chính sách bán hàng hết sức ưu việt.
Bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M chỉ là một trong số rất nhiều các sản phẩm mà Tổng phân phối thiết bị điện Sino đang cung cấp. Dù là khách lẻ hay khách đại lý, khách lấy cho dự án, công trình thì đều có thể nhận được sản phẩm chuẩn chất lượng cùng báo giá chi tiết, cạnh tranh nhất. Tới với Sirius khách hàng có thể đổi trả hàng hóa nếu phát hiện có lỗi nhà sản xuất.
Thông tin chi tiết về sản phẩm bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M chính hãng hiện có tại Sirius quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Sở hữu bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M với giá chỉ 590.000VNĐ Sở hữu bộ đèn chống thấm Sino VWF1063/M với giá chỉ 590.000VNĐ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:33:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.