Bán ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng, giá tốt


Bạn đang cần tìm điểm bán ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng, giá tốt. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn gợi ý tốt nhất về địa chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và đặc biệt là ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng ngay trong phần nội dung bài viết dưới đây.

Đặc điểm của ổ cắm 3 chấu Sino S9815S

Ổ cắm 3 chấu Sino S9815S có dòng điện định mức là 15A . 3 chấu được thiết kế theo kiểu tròn của Anh kèm theo công tắc tắt bật hết sức tiện dụng. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, nhỏ gọn cùng màu trắng sang trọng nên phù hợp với khá nhiều không gian lắp đặt khác nhau.
Với thiết kế thông minh, sản phẩm ổ cắm 3 chấu Sino S9815S có thể lắp đặt nhanh chóng, tiện lợi mà không cần phải mất quá nhiều thời gian, công sức. Với chất liệu nhựa cao cấp, ổ cắm 3 chấu Sino S9815S có thể chịu nhiệt, chịu ẩm, chịu lực tác động cơ học và chống cháy khá tốt. Đặc biệt là sản phẩm còn có khả năng cách điện hoàn hảo giúp mang tới  độ an toàn cao cho người sử dụng cũng như các thiết bị tiêu thụ điện năng.

Báo giá ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng

Ổ cắm 3 chấu Sino S9815S hiện có giá bán hết sức phù hợp với chất lượng thực tế mà nó mang lại. Giá thành của sản phẩm có thể có chút chênh lệch tùy theo quy mô điểm bán khác nhau. Do đó để mua được sản phẩm với giá tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Điểm bán ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng giá tốt

Để có thể mua được sản phẩm ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín chất lượng như điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino hàng đầu Việt Nam.
Tới đây bạn sẽ nhận được báo giá tốt nhất cho mọi sản phẩm thiết bị điện Sino nói chung và ổ cắm 3 chấu Sino S9815S nói riêng. Sản phẩm sẽ được bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Hơn nữa Sirius còn hỗ trợ đổi trả nếu phát hiện có lỗi do nhà sản xuất và nhận cung cấp sản phẩm với số lượng lớn cho quý khách hàng đại lý, cho dự án, công trình.
Tỉ lệ % chiết khấu sẽ được áp dụng trên từng đơn hàng cụ thể cùng các chính sách hỗ trợ giao hàng và nhiều hình thức thanh toán linh hoạt. Dưới sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại Sirius khách hàng sẽ luôn có được lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất. Thông tin chi tiết khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam Tổng đại lý phân phối thiết bị điện Sino chính hãng toàn quốc chiết khấu cao cho công trình và đại lý
Hotline: 0982.455.788 - 0916.975.013
Email: thietbidiensino.com@gmail.com
Địa chỉ: Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội.
Bán ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng, giá tốt Bán ổ cắm 3 chấu Sino S9815S chính hãng, giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 11:44:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.