Cảnh báo: Những điều bạn cần biết về bóng đèn led Sino Led80


Thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn led với các công suất khác nhau và đèn led Sino cũng vậy. Sản phẩm đèn led Sino hiện có khá nhiều loại như đèn led Sino dân dụng và đèn led Sino công nghiệp. Tương ứng với mỗi loại là các công suất và mức độ chiếu sáng khác nhau. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng chúng tối tìm hiểu về dòng sản phẩm bóng đèn led Sino Led80 nhé!

Đặc điểm của bóng đèn led Sino Led80

Bóng đèn led Sino Led80 hiện đang được coi là dòng sản phẩm mang tới giải pháp chiếu sáng tối ưu nhất cho các công trình dân dụng hiện nay. Sản phẩm sử dụng loại đui E27 thông dụng nên nó tỏ ra phù hợp với nhiều thiết bị và vị trí lắp đặt khác nhau.
Mặc dù có khả năng chiếu sáng tốt nhưng sản phẩm lại tiêu thụ hết rất ít điện năng. Hơn nữa sản phẩm còn được đánh giá cao ở khả năng mang tới góc chiếu rộng, chống thấm nước IP40 giúp tối ưu độ bền hơn hẳn các dòng sản phẩm thông thường khác.

Báo giá bóng đèn led Sino Led80

Sản phẩm bóng đèn led Sino Led80 chính hãng có công suất là 13W với giá bán tham khảo là 136.000VNĐ. Tuy nhiên trên thực tế thì giá thành của sản phẩm có thể có những sự chênh lệch nhất định tùy vào quy mô, tính chất, chính sách bán hàng và chi phí vận chuyển. Do đó cách tốt nhất là bạn nên tìm đến các điểm bán hàng đảm bảo uy tín, chất lượng.

Gợi ý điểm bán bóng đèn led Sino Led80 chính hãng giá tốt

Sản phẩm bóng đèn led Sino Led80 hiện có tại khá nhiều các điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành cạnh tranh nhất thì quý khách hàng nên tìm đến với điểm bán đảm bảo uy tín, chất lượng như điểm bán của Tổng Phân Phối Thiết Bị Điện Sino.
Tại đây khách hàng có thể tìm thấy nhiều dòng sản phẩm đèn led Sino với các thiết kế, công suất và giá thành khác nhau. Khách hàng sẽ được tư vấn cách chọn lựa sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Toàn bộ sản phẩm đèn led Sino nói chung và bóng đèn led Sino Led80 nói riêng đều được đơn vị áp dụng chế độ bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng. Ngoài ra khách hàng sẽ được hỗ trợ thêm chi phí vận chuyển và hưởng chính sách chiết khấu % hấp dẫn khi đơn hàng đạt giá trị tối thiểu mà đơn vị đặt ra.  Thông tin chi tiết về giá thành của sản phẩm bóng đèn led Sino Led80 khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Cảnh báo: Những điều bạn cần biết về bóng đèn led Sino Led80 Cảnh báo: Những điều bạn cần biết về bóng đèn led Sino Led80 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 5:07:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.