Báo giá ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA mới nhất


Ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA là một trong những dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm hiện đang được ứng dụng trong nhiều hệ thống công trình khác nhau nhờ tính ứng dụng cao, thiết kế thông minh và hiện đại. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua và sử dụng dòng sản phẩm này thì hãy dành chút thời gian để tìm hiểu kỹ hơn về thông số kỹ thuật sản phẩm, báo giá và điểm bán sản phẩm uy tín, chất lượng nhất thị trường hiện nay nhé!

Thông số kỹ thuật ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA

Ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA được thiết kế theo kiểu hình vuông và có kiểu mở pop-up. Với lối thiết kế này sản phẩm cho phép bạn có thể mở nắp ổ cắm chỉ bằng một nút nhấn.
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm là được làm nên từ nguyên liệu chất lượng cao nên nó luôn độ bền vượt trội hơn hẳn các dòng sản phẩm ổ cắm điện âm sàn thông thường khác. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được ghi nhận ở khả năng chịu lực tốt cùng thiết kế thông minh, tiện ích, lắp đặt được nhiều module khác nhau nên được dùng trong rất nhiều hệ thống công trình.

Báo giá sản phẩm ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA

Sản phẩm ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA hiện đang có giá bán tham khảo ở khoảng 1.588.000VNĐ. Sản phẩm có màu bạc đặc trưng nên mang tới sự tương thích với nhiều kiến trúc không gian và nội thất khác nhau. Chất liệu chính để làm nên sản phẩm là nhôm cao cấp với khả năng kháng oxy hóa vượt trội. Do đó có thể nói đây là mức giá hết sức phù hợp so với chất lượng và tính tiện dụng mà sản phẩm mang lại cho người dùng.

Gợi ý điểm bán ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA chính hãng

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chính hiệu Sino. Trong đó ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA là sản phẩm hiện đang được áp dụng rất nhiều những chính sách bán hàng ưu việt như: Được chiết khấu % cho đơn hàng dành cho dự án, công trình, được bảo hành 12 tháng, bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, có hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình, xuất hóa đơn đỏ nếu cần…
Chọn mua ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA tại Sirius khách hàng sẽ loại bỏ được nỗi lo mua nhầm phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hơn thế nữa giá thành của ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA tin chắc sẽ luôn ở mức cạnh tranh cao nhất so với các điểm bán nhỏ lẻ khác trên thị trường. Để được tư vấn tốt hơn về sản phẩm quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
Báo giá ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA mới nhất Báo giá ổ cắm âm sàn đôi Sino 401NHA mới nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:30:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.