Kinh nghiệm thiết kế đèn âm trần chuẩn nhất từ chuyên gia

Đèn âm trần hiện được sử dụng rất nhiều trong các hệ thống chiếu sáng khác nhau. Sản phẩm đã và đang góp phần không nhỏ trong việc mang tới hiệu quả chiếu sáng tốt cũng như tính thẩm mý cao cho không gian được lắp đặt. Nếu như bạn cũng đang có ý định sử dụng đèn âm trần thì hãy dành chút thời gian để tham khảo qua các kinh nghiệm được tổng hợp từ các chuyên gia dưới đây nhé! 

Chọn đèn âm trần nên chú ý tới công suất 


Điểm đầu tiên khi chọn đèn âm trần là cần phải chú ý tới công suất của sản phẩm. Căn cứ vào công suất của sản phẩm bạn có thể thiết kế được hệ thống chiếu sáng cũng như cân nhắc được mật độ đèn lắp đặt một cách chuẩn nhất. 

Thị trường hiện có rất nhiều loại đèn âm trần với các công suất và khả năng chiếu sáng khác nhau. Nếu chọn đèn có công suất nhỏ thì mật độ lắp đặt cần dày hơn và ngược lại. Theo kinh nghiệm từ các chuyên gia kỹ thuật thì một căn phòng có diện tích từ 16 đến 20m2 thì bạn nên chọn loại đèn âm trần có công suất từ 4 đến 6W. 

Chọn đèn âm trần theo màu sắc 


Để mang tới sự hài hòa cho không gian bạn cần chú ý tới màu sắc của sản phẩm. Hiện nay đèn âm trần có tất cả 3 màu chính là vàng, trắng và trung tính. Tương ứng với mỗi màu là các nhiệt độ màu khác nhau, bạn có thể căn cứ vào môi trường, sở thích để chọn lựa. 

Chọn loại đèn âm trần chất lượng 


Như đã nói ở trên thì thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn âm trần thuộc các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo qua dòng sản phẩm đèn âm trần Sino của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sản phẩm có thiết kế khá khoa học, đẹp mắt và mang tới hiệu năng chiếu sáng hoàn hảo. 

Đặc biệt lưu ý khi lắp đèn âm trần cho trần thạch cao 


Đèn âm trần thường hay được sử dụng nhiều nhất cho trần thạch cao. Tuy nhiên với những đặc điểm riêng của loại trần này thì bạn cũng cần chú ý tới một số yếu tố sau để việc lắp đặt đèn âm trần được an toàn, hiệu quả: 

· Chú ý với điểm khung xương trần, vị trí dầm mái nhà và bề dày của đèn để có thể cắt khung xương trần được chuẩn nhất. 

· Cần tính toán thật kỹ vị trí lắp đặt để tránh tình trạng khoét trần không đúng vị trí gây mất thẩm mỹ. 

Hy vọng nội dung bài viết trên đã mang tới cho bạn những thông tin hữu ích về đèn âm trần nói chung cũng như cách lựa chọn, lắp đặt đèn âm trần nói riêng. 

Kinh nghiệm thiết kế đèn âm trần chuẩn nhất từ chuyên gia Kinh nghiệm thiết kế đèn âm trần chuẩn nhất từ chuyên gia Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:38:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.