Gợi ý những mẫu đèn trang trí Sino hiện đại được tin dùng nhất

Bên cạnh những sản phẩm đèn điện chiếu sáng thông thường thì đèn trang trí Sino cũng được rất nhiều khách hàng tin dùng do thiết kế đẹp, tiết kiệm điện năng tối đa. Hãy cùng đến với một số mẫu đèn trang trí Sino hiện đại đang được tin dùng nhất hiện nay nhé! 

Đặc điểm chung của đèn trang trí Sino 


Đèn trang trí Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và nguồn vật tư chất lượng. Công nghệ mà đèn sử dụng là công nghệ led tiên tiến nên càng cho khả năng chiếu sáng hiệu quả, giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Đèn trang trí Sino có độ bền rất cao và khả năng kháng nước, chịu lực tốt. Thiết kế của đèn khá đa dạng nên tin chắc sẽ mang tới cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. 

Những mẫu đèn trang trí Sino hiện đại được tin dùng nhất 


Nếu đang có nhu cầu sử dụng đèn trang trí Sino thì bạn có thể tham khảo qua một số mẫu sau đây: 

· Đèn trang trí Rolldy Ro1009wh: Sản phẩm tuy có thiết kế đơn giản nhưng lại hết sức ưa nhìn. Có thể ứng dụng để gắn tường, trần cho cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Đèn có công suất 9W, điện áp định mức 230V, kích thước 255mm x 72mm. 

· Đèn trang tri Sino Trik Tk21wh: Sản phẩm sử dụng bóng 2D với khả năng chịu nhiệt, chịu va đập tốt và phù hợp với mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Công suất của đèn là 21W, kích thước 1986mm x 206mm. 

· Đèn trang trí Sino S-Thin St16wh: Sản phẩm được ứng dụng nhiều cho các vị trí chiếu sáng như cầu thang, lối đi. Sản phẩm được làm bằng nhựa trong suốt, có độ bền cao nhờ khả năng chịu nhiệt, chống va đập tốt và tuyệt đối không ngả vàng trong suốt quá trình sử dụng. Công suất của đèn là 16W, điện áp định mức 230V, kích thước 230mm x 170mm. 


Điểm bán đèn trang trí Sino chính hãng, chất lượng, giá tốt 


Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất, uy tín nhất tự hào là điểm bán mang tới cho bạn những dòng sản phẩm đèn trang trí Sino hiện đại, giá thành cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. 

Tại Sirius luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm đèn trang trí Sino với các mẫu mã, thiết kế đa dạng nên có thể đáp ứng gần như trọn vẹn mọi nhu cầu sử dụng cũng như sở thích của quý khách hàng. 

Nguồn hàng phong phú, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp – Sirius luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc tìm ra những mẫu đèn trang trí Sino phù hợp nhất. Xem thêm các mẫu đèn trang trí Sino đẹp, giá tốt tại đây.
Gợi ý những mẫu đèn trang trí Sino hiện đại được tin dùng nhất Gợi ý những mẫu đèn trang trí Sino hiện đại được tin dùng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 9:35:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.