Báo giá cầu dao thấm nước Sino WHS3-35


Cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 là dòng sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 và đặc biệt là phần báo giá chi tiết của sản phẩm này nhé!

Đặc điểm của cầu dao chống thấm nước Sino WHS3-35

Cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 được thiết kế chuyên dụng nên có thể dùng trong cả các điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Do đó sản phẩm hiện đang được ứng dụng nhiều trong các ngàng công nghiệp máy hoặc nhà máy điện và các ngành xây dựng.
Cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 mang tới độ an toàn cao và sự thuận tiện trong lắp đặt. Sản phẩm được làm nên từ vật liệu Polyamid 6 có khả năng chịu nhiệt tốt, cách điện hoàn hảo. Cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn IEC309-1/2, GB11918/11819.
Lựa chọn và sử dụng cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 mang lại rất nhiều lợi ích như:
·         An toàn cho hệ thống công trình
·         An toàn cho các thiết bị tiêu thụ điện
·         An toàn cho con người
·         Góp phần tiết kiệm điện năng, phòng chống rủi ro cháy nổ do chập điện mang tới
Thông số kỹ thuật của cầu dao chống thấm nước Sino WHS3-35
·         Mã sản phẩm: WHS3-35
·         Số cực: 3P
·         Điện áp: 440V/35A
·         Xuất xứ: Sino
·         Bảo hành : 12 tháng

Báo giá cầu dao thấm nước Sino WHS3-35

Sản phẩm cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 được sản xuất trong nước nên có giá thành hết sức phải chăng. Cụ thể, sản phẩm hiện đang được bán với giá tham khảo ở khoảng 590.000đ/sp. Tuy nhiên mức giá này có thể có những thay đổi do quy mô điểm bán, chi phí vận chuyển và số lượng hàng hóa khách hàng đặt mua trên từng đơn hàng cụ thể. Đặc biệt là những đơn hàng lớn dàng cho dự án, công trình.

Gợi ý điểm bán cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 chính hãng, giá tốt

Cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 hiện có tại nhiều điểm bán thiết bị điện khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam lại là điểm bán đáng tin cậy hơn cả cho quý khách hàng khi đã và đang có nhu cầu cần tìm mua các sản phẩm cầu dao, aptomat Sino chuẩn chính hãng.
Chọn mua cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 tại Sirius quý khách hàng sẽ loại bỏ được rủi ro mau nhầm phải hàng kém chất lượng. Đặc biệt với đơn hàng dành cho dự án thì Sirius còn có chính sách hỗ trợ vận chuyển hàng tới tận chân công trình.
Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
Báo giá cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 Báo giá cầu dao thấm nước Sino WHS3-35 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:18:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.