Cách chọn và lắp đặt ổ cắm âm tường Sino từ chuyên gia kỹ thuật

Biết cách chọn ổ cắm âm tường Sino thôi chưa đủ mà hơn hết bạn cần phải biết cách lắp đặt ổ cắm âm tường Sino theo đúng kỹ thuật nữa. Giới hạn nội dung bài viết này hãy cùng tìm hiểu về cách chọn và lắp đặt ổ cắm âm tường Sino đúng chuẩn từ chuyên gia kỹ thuật nhé! 

Vài nét vể ổ cắm âm tường Sino 


Ổ cắm âm tường Sino hiện đang là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình như hộ gia đình, văn phòng làm việc, trường học...Ưu điểm của sản phẩm là có thiết kế khá hiện đại với tính an toàn cao nhờ có phần nắp bảo vệ chuyên dụng. Sản phẩm có thể dùng cho nơi có mật độ người qua lại đông như phòng họp, showroom trưng bày sản phẩm hay thậm chí là khu vui chơi của trẻ nhỏ. 

Ổ cắm âm tường Sino có thể kháng nước, chống bụi và có phần chân cắm hết sức chắn chắn. Có rất nhiều loại ổ cắm âm tường Sino cho quý khách hàng có thể tùy chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Một số dòng sản phẩm ổ cắm âm tường Sino cao cấp hiện nay còn có được tích hợp thêm các tính năng tiện dụng như có đầu cắm mạng, quan, usb âm tường... 


Cách chọn ổ cắm âm tường Sino 


Như đã nói ở trên thì ổ cắm âm tường Sino hiện nay đang được thiết kế khá đa dạng và phong phú. Tuy nhiên để có được sản phẩm hoàn hảo nhất, phù hợp nhất với tính chất công trình và nhu cầu sử dụng thì khâu lựa chọn đóng vai trò hết sức quan trọng. Vậy làm sao để có thể chọn được sản phẩm ổ cắm âm tường Sino phù hợp? 

Thật vậy, theo các chuyên gia kỹ thuật thì khi chọn bất kỳ loại ổ cắm âm tường nào nói chung và ổ cắm âm tường Sino nói riêng bạn không nên chọn sản phẩm có phần vỏ, lá đồng mỏng, thanh dẫn điện lỏng lẻo. Hãy chú ý tới các mối hàn trên ổ cắm xem nó có thực sự chắc chắn hay không. Bên cạnh đó hãy để ý tới công suất của ổ cắm điện với công suất nguồn điện mà bạn đang sử dụng. Mặt khác cũng nên cân nhắc về kích thước, chủng loại 2 chấu hay 3 chấu, hình dạng... 

Cách lắp đặt ổ cắm âm tường Sino 


Cách lắp đặt ổ cắm âm tường Sino không quá khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều về tính kỹ thuật. Cụ thể, để lắp đặt được ổ cắm âm tường Sino thì bạn cần phải chuẩn bị các dụng cụ như tua vít, bút thử điện, ổ cắm, kìm cắt và gang tay bảo hộ. 

Trước khi lắp đặt, bạn cần ngắt hệ thống điện để đảm bảo an toàn. Kế đến hay đeo gang tay bảo hộ và sử dụng dép cao su để đi trong quá trình lắp đặt ổ cắm âm tường Sino nhé. Đây chính là bước khá quan trọng để bảo vệ an toàn cho chính bạn khỏi sự cố điện giật. Sau đó hãy lắp đế của ổ cắm âm tường Sino bào vị trí cần lắp và dùng tua vít đề siết chặt 4 cạnh của đế ổ cắm vào tường. Tiếp đến hãy sử dụng kìm cắt để tước một đoạn dây điện và xoắn các sợi động lại với nhau rồi từ từ đưa vào lỗ cố định, vặn chặt ốc lại. Đưa ổ cắm vào đế vừa lắp và tiếp tục dùng tua vít vặn lại ốc sao cho chắc chắn. Cuối cùng hãy bật nguồn điện và dùng bút thử điện để kiểm tra xem ổ cắm vừa lắp đã có điện hay chưa. 

Hy vọng nội dung bài viết “Cách chọn và lắp đặt ổ cắm âm tường Sino từ chuyên gia kỹ thuật” phía trên đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. 
Cách chọn và lắp đặt ổ cắm âm tường Sino từ chuyên gia kỹ thuật  Cách chọn và lắp đặt ổ cắm âm tường Sino từ chuyên gia kỹ thuật Reviewed by Đinh Văn Ninh on 8:04:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.