Báo giá cầu dao chống giật RCCB Sino mới nhất 2019


Bạn đang có nhu cầu sử dụng cầu dao chống giật RCCB Sino nhưng chưa biết nên mua ở đâu và giá thành hiện tại của sản phẩm là bao nhiêu. Cùng đến với phần báo giá cầu dao chống giật RCCB Sino mới nhất 2019 dưới đây nhé!

Đặc điểm nổi bật của cầu dao chống giật RCCB Sino

Cầu dao chống giật RCCB Sino hiện đang được coi là thiết bị chuyên dụng, là giải pháp đảm bảo sự an toàn cho người dùng khỏi các nguy cơ điện giật đồng thời ngăn ngừa hỏa hoạn cho sự cố rò dòng trong mạch điện mang tới.
Cầu dao chống giật RCCB Sino là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại. RCCB Sino hoàn toàn đạt chuẩn IEC60898, ngoài ra sản phẩm còn được tích hợp thêm bộ cảm biến dòng rò siêu nhạy nên cho khả năng hoạt động chính xác hơn hẳn các dòng cầu dao chống giật thông thường khác.
Cầu dao chống giật RCCB Sino hiện có khá nhiều loại mà tiêu biểu cần phải kể đến như: Cầu dao chống giật RCCB Sino VLL45N 16A 100mA, cầu dao chống giật RCCB Sino VLL45N 4 cực 20A 30mA, cầu dao chống giật RCCB Sino SL68N 16A 100mA và cầu dao chống giật RCCB Sino VLL45N 4 cực 40A 30mA hay cầu dao RCCB Sino chống rò dòng VLL45N…Tùy vào nhu cầu sử dụng thực tế mà khách hàng có thể chọn ra một modem RCCB Sino phù hợp nhất.

Báo giá cầu dao chống giật RCCB Sino 2019

Cầu dao chống giật RCCB Sino có giá thành hết sức hợp lý so với chất lượng thực tế mà sản phẩm mang lại. Giá bán của sản phẩm trên thực tế có thể bị ảnh hưởng ít nhiều bởi các yếu tố như số lượng hàng hóa, chi phí vận chuyển, quy mô điểm bán…Nhìn chung, giá cầu dao chống giật RCCB Sino 2019 không có quá nhiều biến chuyển so với năm trước nhưng để mua được sản phẩm với giá tốt nhất quý khách hàng có thể tham khảo tại đây.

Điểm bán cầu dao chống giật RCCB Sino chính hãng giá tốt

Để mua được cầu dao chống giật RCCB Sino chính hãng với giá tốt nhất quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam.
Tại đây tất cả các sản phẩm thiết bị điện Sino đều được báo giá một cách nhanh chóng, công khai minh bạch và bao kèm chính sách bảo hành dài hạn. Hơn nữa, Sirius còn bao đổi trả cho các sản phẩm nếu có lỗi do nhà sản xuất. Đặc biệt hơn, với các đơn hàng giá trị cho dự án, công trình thì khách hàng còn nhận được mức chiết khấu % vô cùng hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 để. được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất
Báo giá cầu dao chống giật RCCB Sino mới nhất 2019 Báo giá cầu dao chống giật RCCB Sino mới nhất 2019 Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:16:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.