3 loại ống nhựa Sino thông dụng nhất

Thương hiệu Sino không chỉ được biết đến với các dòng sản phẩm thiết bị điện chất lượng, giá tốt mà còn có cả ống nhựa Sino. Cùng điểm qua 3 loại ống nhựa Sino thông dụng nhất qua phần nội dung bài viết dưới đây nhé! 

3 loại ống nhựa Sino thông dụng nhất 


Ống nhựa Sino gồm có 3 dòng sản phẩm chính đó là ống uPVC, ống HDPE và ống PPR. Trong đó ồng nhựa uPVC Sino và các phụ kiện ống nhựa uPVC Sino được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 4422:1990, 4422:1996, 1452:2009 còn đầu nong ống thì theo tiêu chuẩn DIN 19532. Ứng dựng thường thấy của ống nhựa uPVC là được sử dụng trong hệ thống cấp thoát nước tại các công trình xây dựng lớn, nhỏ. 

Còn ống HDPE Sino là sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn 4427:2007(E); TCVN 7305:2008; QCVN16:2017BXD. Ống có đường kính từ 16mm đến 500mm nên tỏ ra tương thích với các công trình sử dụng làm hệ thống cấp nước. 

Cuối cùng là ống PPR Sino, sản phẩm hiện đang được sử dụng phổ biến trong cả công trình dân dụng và công nghiệp. Ứng dụng thường thấy của ống nhựa PPR là dẫn nước nóng, nước lạnh sinh hoạt, dẫn dầu hoặc dẫn các chất hóa học lỏng có độ ăn mòn cao trong công nghiệp hay dẫn nước tưới tiêu… 

Lựa chọn và sử dụng ống luồn dây điện Sino sẽ mang tới rất nhiều lợi ích cho người sử dụng như tính hiệu quả, độ bền và giá thành hợp lý. Khách hàng sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho việc sửa chữa, thay thế, bảo trì, bảo dưỡng hệ thống công trình sau này. Hơn nữa, quá trình thi công với ống nhựa Sino cũng được rút ngắn về thời gian hơn cả. 

Ở đâu bán ống nhựa Sino chất lượng, giá tốt? 


Ống nhựa Sino hiện đang được bán tại nhiều điểm bán khác nhau trên thị trường. Theo đó mà giá thành của sản phẩm cũng có sự chênh lệch nhất định do quy mô điểm bán, số lượng hàng hóa…Và, để mua được sản phẩm ống nhựa Sino chất lượng, giá tốt nhất thị trường thì quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. 

Tại đây luôn có đầy đủ các dòng sản phẩm ống nhựa Sino phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của quý khách hàng. Khách hàng sẽ được tư vấn miễn phí cách lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Được hỗ trợ đổi trả hàng hóa nhanh chóng nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, được hỗ trợ vận chuyển hàng hóa tới tận chân công trình và chiết khấu % hấp dẫn(áp dụng cho đơn hàng dành cho dự án, công trình). 

Để nhận báo giá tốt nhất về ống nhựa Sino quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0982.455.788 (hỗ trợ miễn phí 24/7).
3 loại ống nhựa Sino thông dụng nhất 3 loại ống nhựa Sino thông dụng nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:39:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.