Khởi Động Từ Sino Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu Giá Tốt


Khởi động từ Sino có công dụng gì? Các loại khí cụ từ phổ biến hiện nay? Khởi động từ Sino có điểm gì đặc biệt? Mua khởi động từ Sino ở đâu chính hãng?

Khởi động từ Sino là một loại khí cụ điện được sử dụng để điều khiển từ xa các hoạt động đóng ngắt, đảo chiều và bảo vệ quá tải dòng điện.

Khởi động từ được cấu tạo từ hai bộ phân đó là công tắc tơ xoay chiều và rơ le nhiệt do đó nó có rất nhiều loại phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng.

Khởi động từ Sino có công dụng gì?

Khởi động từ của thương hiệu sino là thiết bị điện còn khá mới và không hẳn là mới nghe đến tên gọi của thiết bị thì tất cả chúng ta đều hình dung ra nó? Vậy công dụng của khởi động từ Sino là gì? Hoạt động ra sao? Cùng tìm hiểu một số thông tin bổ ích về loại thiết bị nay qua bài viết dưới đây.

Khởi Động Từ Sino Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu Giá Tốt


Các loại khí cụ từ phổ biến hiện nay?

-         Có thể dựa vào mức điện áp của cuộn dây hút có các loại như: 36V, 127V, 22V... Dựa vào tác nhân mà dụng cụ này bảo vệ có các loại bảo vệ khỏi: hở, chống bụi, chống nổ, chống nước.

-         Khả năng đa chiều: loại không đảo chiều quay và loại  đảo chiều quay. Các mô hình khởi động từ có hai loại cơ bản đó là loại khởi động từ đơn dùng để đóng ngắt động cơ điện và loại khởi động từ kép dùng để thay đổi chiều quay của động cơ điện.

Khởi động từ Sino có điểm gì đặc biệt?

Hãng sino đã cho ra đời dòng sản phẩm khởi động từ riêng và có rất nhiều ưu điểm tốt như:

-         Có rất nhiều loại với thiết kế đa dạng nên khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho công trình của mình.

-         Vật liệu sản xuất là loại chất lượng cao nên tạo ra những sản phẩm có độ bền và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

-         Đơn giản trong lắp đặt và sử dụng. Giá cả phù hợp với mọi khách hàng, chế độ bảo hành của sản phẩm rất được đánh giá cao.

Mua khởi động từ Sino ở đâu chính hãng?

Là một thiết bị điện có nhiều công dụng hữu ích và sử dụng được lâu dài nhưng giá không quá cao, do vậy khởi động từ Sino được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng lựa chọn sử dụng và lắp đặt cho công trình của mình. Có thể điều khiển từ xa do vậy sẽ nhanh chóng đóng ngắt được nguồn điện khi có sự cố xảy ra.

Các bạn có thể đến tại đại chỉ thietbidiensino.vn hoặc gọi vào số Hotline 0916 111 566 để mua được sản phẩm khởi động từ chính hãng của Sino với mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết chỉ bán hàng của Sino sản xuất và cung cấp với mức chiết khấu cao nhất cho mọi khách hàng.
Khởi Động Từ Sino Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu Giá Tốt Khởi Động Từ Sino Có Công Dụng Gì? Mua Ở Đâu Giá Tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 6:04:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.