Cầu Dao 3 Pha Sino Dùng Để Làm Gì? Cách Lựa Chọn? Mua Ở Đâu Chính Hãng?


Cầu dao 3 pha Sino dùng để làm gì? Cách lựa chọn cầu dao 3 pha Sino chính hãng, chất lượng tốt? Mua ở đâu chính hãng?

Cầu dao 3 pha được sử dụng cho đóng ngắt dòng điện 3 pha với cường độ dòng điện chạy qua rất mạnh. Để lựa chọn được loại cầu dao tốt và có thêm các thông tin về các sử dụng cũng như lắp đặt loại thiết bị điện này, chúng tôi xin đề cập đến một số thông tin bổ ích trong bài viết sau. Đồng thời giới thiệu tới các bạn dòng cầu dao 3 pha của Sino một thương hiệu về các thiết bị điện dân dụng chất lượng cao và mức giá  phù hợp nhất để bạn có thêm sự lựa chọn cho công trình của mình.

Cầu dao 3 pha Sino dùng để làm gì?

Nêú trong gia đình chúng ta thường sử dụng dòng điện 1 pha với 1 dây nóng và 1 dây nguội hay còn gọi là dây trung tính. Thì dòng điện 3 pha chính là dòng điện có 3 sợi dây pha tức là 3 sợi dây nóng lệch pha với nhau 120 độ. Dòng điện 3 pha thường được sử dụng cho công nghiệp và các hệ thống điện với cường độ lớn. Như vậy cầu dao 3 pha Sino là loại cầu dao dùng để ngắt mạch điện 3 pha với công suất lớn.

Cách lựa chọn cầu dao 3 pha Sino chính hãng, chất lượng tốt

Trước hết cần phải xem độ bền của bộ phận chi tiết như lưỡi dao, ngàm tiếp xúc phải phẳng và đầy đặn, các bộ phận được cố định và chính xác về vị trí.

Cầu Dao 3 Pha Sino Dùng Để Làm Gì? Cách Lựa Chọn? Mua Ở Đâu Chính Hãng?

Khi đóng cầu dao 3 pha thì chú ý ở điểm là 3 lưỡi dao cần phải tiếp xúc một lần để  cho động cơ không bị sốc khi khởi động, đồng thời trục quay của tay gạt phải chặt chẽ để khi dòng điện chạy qua không bị phát nóng.

Tùy vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại cầu dao 3 pha Sino có tay cầm bằng nhựa hoặc bằng sứ vì mỗi loại có các ưu và nhược điểm khác nhau. Ví dụ loại nhựa thì nẹ nhành hơn nhưng ít chịu nhiệt, loại sứ có trọng lượng nặng hơn nhưng chịu nhiệt tốt hơn.

Nghiên cứu rõ nguồn điện của mình sử dụng để lựa chọn loại công suất của cầu dao chính xác.

Mua cầu dao 3 pha Sino chính hãng, giá rẻ ở đâu?

Chúng tôi xin giới thiệu Công ty TNHH SIRIUS Việt Nam chuyên cung cấp cầu dao 3 pha và các thiết bị điện khác chính hãng của Sino tại thietbidiensino.com.vn hoặc đặt hàng và nhận tư  vấn về sản phẩm qua số điện thoại 0916.111.566. Công ty của chúng tôi đảm bảo chỉ cung cấp hàng chuẩn về chất lượng và có giá thành rẻ nhất trong toàn quốc. Tại đây khách hàng còn được giao hàng miễn phí và được hưởng chiết khấu rất cao và hấp dẫn.


Cầu Dao 3 Pha Sino Dùng Để Làm Gì? Cách Lựa Chọn? Mua Ở Đâu Chính Hãng? Cầu Dao 3 Pha Sino Dùng Để Làm Gì? Cách Lựa Chọn? Mua Ở Đâu Chính Hãng? Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:18:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.