Công tắc ổ cắm S18, S19 - Dòng sản phẩm thông dụng của Sino

Sino là thương hiệu thiết bị điện trong nước chiếm được thị phần không nhỏ trên thị trường thiết bị điện xây dựng tại nước ta, Sino cung cấp nhiều dòng công tắc ổ cắm khác nhau, trong số đó S18 và S19 là hai dòng công tắc ổ cắm được rất nhiều công trình dân dụng lựa chọn bởi giá thành phải chăng đi cùng chất lượng và độ bền tương đối cao. 

Thiết kế của dòng S18, S19


Dòng công tắc S19 với thiết kế bo cong các góc

Các sản phẩm công tắc ổ cắm thuộc dòng S18 và S19 của Sino là dòng sản phẩm hướng tới đối tượng khách hàng phổ thông, các công trình dân dụng, với thiết kế đơn giản và chắc chắn, công tắc ổ cắm dòng S18, S19 của Sino đều sử dụng chất liệu nhựa cứng có khả năng chịu nhiệt cao, tất cả hạt công tắc, ổ cắm, và mặt đều có màu trắng. Dòng S18 thường có thiết kế vuông vắn trong khi S19 lại có thiết kế mềm mại, bo cong về 4 góc tùy vào sở thích chủ nhân và không gian nội thất của căn phòng.
Công tắc với hai thiết kế phím nhấn gồm công tắc dạng tròn nhỏ và công tắc mặt lớn.

Đa dạng về sản phẩm


Công tắc thẻ dành cho khách sạn Sino S18

Với một dòng công tắc ổ cắm phổ thông như S18 và S19 lại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và tính năng đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng và yêu cầu của công trình từ các công tắc đơn đôi, 2 chấu, 3 chấu, có màn che hoặc không có màn che. Đặc biệt dòng công tắc ổ cắm S18, S19 của Sino còn cung cấp cho người sử dụng sự lựa chọn công tắc ổ cắm dành riêng cho nhà nghỉ, khách sạn như công tắc thẻ từ, các loại đèn báo, ổ cắm chuyên dụng như ổ cắm điện thoại, ổ cắm LAN, ổ cắm dao cạo râu.

Độ an toàn, độ bền cao

Ổ cắm của dòng S18 Sino

Các công tắc ổ cắm S18, S19 của Sino được trang bị những công nghệ an toàn tối thiểu dành cho các sản phẩm thiết bị điện như màn che ngăn bụi, nước xâm nhập, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, sản xuất bằng vật liệu có khả năng chịu nhiệt cao, chống oxy hóa cũng như hoạt động ổn định, và bền bỉ tại điều kiện môi trường tại nước ta.


Tuy nhiên với một dòng sản phẩm phổ thông có giá thành rẻ tất nhiên sẽ tồn tại những nhược điểm như thiết kế chưa thật sự đẹp, nếu người sử dụng cần các công tắc ổ cắm có thiết kế bắt mắt, tinh tế và hiện đại thì S18 và S19 không phải là sự lựa chọn tốt, trải nghiệm người dùng chưa thật sự tốt bởi các chân tiếp xúc của ổ cắm với chân phích cắm sẽ bị lỏng lẻo trong thời gian sử dụng lâu dài, cùng với đó là công tắc của dòng sản phẩm này khi nhấn không có độ nhạy cao, và thường cần phải sử dụng khá nhiều lực khi nhấn.

Qúy khách hàng có nhu cầu sử dụng thiết bị điện Sino vui lòng liên hệ Hotline: 0916.975.013 để có giá tốt nhất

Công tắc ổ cắm S18, S19 - Dòng sản phẩm thông dụng của Sino Công tắc ổ cắm S18, S19 - Dòng sản phẩm thông dụng của Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:50:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.