Những Điều Cần Tránh Khi Sử Dụng Ống Luồn Dây Điện Sino

Việc bảo vệ hệ thống dây dẫn điện bằng ống luồn dây Sino đang rất được chú trọng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng ống luồn dây điện Sino sao cho hiệu quả. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ những điều cần tránh khi sử dụng ống luồn dây điện Sino để đảm bảo an toàn cho hệ thống dây dẫn điện của công trình xây dựng, tòa nhà.

1. Tránh luồn nhiều dây quá hay luồn dây quá chặt vào ống luồn dây điện Sino

- Không nên luồn nhiều dây quá hay luồn dây quá chặt vào ống luồn dây điện Sino. Bởi vì, khi có nhu cầu cải tạo hoặc nâng cấp hệ thống điện của công trình, việc luồn thêm dây dẫn sẽ rất khó, thậm chí là không thể.

2. Tránh khoan, đục làm hỏng ống luồn dây.

Khi sửa chữa công trình, cần hết sức lưu ý, tránh để thiết bị khoan đục vào ống luồn gây ra hư hỏng hệ thống điện, thậm chí rò rỉ điện gây tai nạn cho người thi công.

3. Không treo, móc các vật nặng lên ống luồn lắp nổi
  
Việc treo , móc các vật nặng lên ống luồn lắp nổi có thể gây phản cảm về mặt thẩm m, hơn nữa có thể khiến ống luồn bị biến dạng, bỉ hở khoảng trống cho con trùng đi vào trong trú ngụ, có thể ảnh hưởng xấu đến dây dẫn và hệ thống điện của tòa nhà.

4. Tránh sử dụng ống luồn dây điện Sino giả, chất lượng kém.

Thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái thương hiệu Sino. Chính vì vậy, tránh sử dụng ống luồn dây không chính hãng, chất lượng kém, có độ chịu áp lực, chịu va đạp mạnh kém, dễ bị bể, méo, biến dạng,... ảnh hưởng nghiêm trọng đến hệ thống điện của công trình.

Tóm lại, cần tránh những vấn đề trên để việc sử dụng ống luồn Sino đạt hiệu quả.

Ngoài ra, quý khách có thể sử dụng thêm một vài phụ kiện đi kèm với ống luồn dây điện Sino để có được hệ thống điện hoàn hảo nhất cho công trình.

Một số loại phụ kiện của ống luồn dây điện Sino:
Những Điều Cần Tránh Khi Sử Dụng Ống Luồn Dây Điện Sino Những Điều Cần Tránh Khi Sử Dụng Ống Luồn Dây Điện Sino Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:31:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.