Ưu Điểm, Bảng Báo Giá Phích Cắm Công Nghiệp Sino Mới Nhất

Phích cắm công nghiệp Sino được sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong ngành máy móc công nghiệp. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ bảng báo giá phích cắm công nghiệp Sino mới nhất cùng những ưu điểm vượt trội của nó.

Bảng báo giá phích cắm công nghiệp Sino

Giá mới nhất của các loại phích cắm IP44 và IP67 Plugs với dòng tải và các số cực điện áp khác nhau đã được chúng tôi cập nhật ở bảng báo giá sau:


Bảng báo giá phích cắm công nghiệp Sino

Ưu điểm của phích cắm công nghiệp Sino


Phích cắm công nghiệp Sino có những ưu điểm nổi bật sau:
  • Phích cắm điện công nghiệp Sino có hệ thống kẹp giữ dây tiên tiến giúp luồn dây điện và lắp đặt dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Sản phẩm được thiết kế có khả năng chịu đựng cao, sử dụng được ở những nơi làm việc có điều kiện khắc nghiệt như khả năng chịu nhiệt cao, chống thấm nước,...
  • Sản phẩm phích cắm công nghiệp này có độ an toàn đảm bảo cao, người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng.
  • Phích cắm công nghiệp Sino được làm từ vật liệu poli-amid cao cấp nên có khả năng cách điện và cách nhiệt cao.
  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu IEC309-1, IEC309-2, GB11918 và GB11919
Trên đây là những ưu điểm vượt trội và bảng báo giá phích cắm công nghiệp Sino mới nhất. Mọi chi tiết liên hệ mua hàng hoặc cần tư vấn, hỗ trợ các vấn đề về phích cắm, ổ cắm công nghiệp Sino, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo SĐT: 0916 111 566. Xin trân trọng cảm ơn!
Ưu Điểm, Bảng Báo Giá Phích Cắm Công Nghiệp Sino Mới Nhất Ưu Điểm, Bảng Báo Giá Phích Cắm Công Nghiệp Sino Mới Nhất Reviewed by Đinh Văn Ninh on 4:48:00 PM Rating: 5
Powered by Blogger.