Gợi ý các mẫu ổ cắm kéo dài Sino giá dưới 100 nghìn an toàn, bền bỉ


Ổ cắm kéo dài Sino là sản phẩm chất lượng của thương hiệu thiết bị điện Sino. Sự đa dạng của sản phẩm cùng mức giá hợp lý càng mang tới cho người tiêu dùng thêm nhiều sự lựa chọn hơn cả. Ưu điểm nổi trội của sản phẩm là tính an toàn, sự tiện dụng và độ bền cao. Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng ổ cắm kéo dài Sino giá rẻ thì có thể tham khảo qua các mẫu ổ cắm kéo dài Sino giá dưới 100 nghìn đồng. Đây là các mẫu sản phẩm ổ cắm kéo dài Sino giá rẻ nhiều hiệu năng đang được rất nhiều khách hàng tin dùng.


Các mẫu ổ cắm kéo dài Sino giá dưới 100 nghìn an toàn, nhiều hiệu năng

Giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng truyền tải điện năng tới các thiết bị tiêu thụ điện. Cùng với đó là khả năng cách điện, cách nhiệt hoàn hảo, sử dụng sản phẩm sẽ giúp giảm thiểu tối đa hiện tượng phóng điện, rò rỉ điện gây chập điện, điện giật…Nằm trong top mẫu ổ cắm kéo dài Sino giá rẻ tiêu biểu cần phải kể đến:
·         Ổ cắm kéo dài dây cuộn kín 3RUN2: Sản phẩm hiện có giá bán khoảng 72.000VNĐ. Cấu tạo sản phẩm gồm có 1 công tắc, 03 ổ cắm, chiều dài dây dẫn 2m, sử dụng loại dây chuyên dụng 2x0,75 ổn định và bền bỉ.
·         Ổ cắm kéo dài dây cuộn kín 2RUN2: Giá bán tham khảo của sản phẩm đang ở khoảng 75.000VNĐ. Sản phẩm gồm 1 công tắc, 2 ổ cắm, chiều dài dây dẫn 2m cùng thiết kế vỏ nhựa Polycacbonate chắc chắn sẽ mang tới bạn cho bạn sự yên tâm cao trong suốt quá trình sử dụng.
·         Ổ cắm kéo dài 2S2SKN3: Sản phẩm đang có giá bán tham khảo ở khoảng 89.000VNĐ. Ổ cắm kéo dài 2S2SKN3 gồm có 1 công tắc, 4 ổ cắm cùng chiều dài dây dẫn lên tới 3m nên tin chắc sẽ mang đến cho bạn rất nhiều sự tiện lợi. Dây dẫn được sử dụng ở đây là dây 2x0,85 lõi đồng nguyên bản với khả năng dẫn truyền điện năng tốt mang tứi độ an toàn cao cho người sử dụng.
·         Ổ cắm kéo dài 3SKNE3: Giá bán của sản phẩm hiện đang ở khoảng 96.000VNĐ. Ổ cắm kéo dài 3SKNE3 có 1 công tắc, 3 ổ cắm và chiều dài dây dẫn là 3m. Dây dẫn được sử dụng ở đây là loại dây đặc biệt 3x0,75, chân tiếp xúc của ổ cắm được làm bằng đồng nguyên chất nên mang tới khả năng tiếp xúc và dẫn điện tốt. Cùng với đó là cơ chế đặc biệt giúp ôm chặt phích cắm, có thể dùng trong thời gian dài mà không bị lỏng lẻo.


Gợi ý điểm bán ổ cắm kéo dài Sino giá rẻ

Để mua được ổ cắm kéo dài Sino giá rẻ đảm bảo chất lượng quý khách hàng có thể đến với điểm bán của Công Ty TNHH Sirius Việt Nam – Tổng phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất Việt Nam. Điểm bán không chỉ bán lẻ mà còn nhận đổ sỉ cho các đại lý, dự án công trình với chiết khấu % vô cùng hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể tham khảo tại website https://thietbidiensino.com/

Gợi ý các mẫu ổ cắm kéo dài Sino giá dưới 100 nghìn an toàn, bền bỉ Gợi ý các mẫu ổ cắm kéo dài Sino giá dưới 100 nghìn an toàn, bền bỉ Reviewed by Đinh Văn Ninh on 2:37:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.