Cần tìm điểm bán ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn chính hãng giá tốt


Ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn là dòng sản phẩm chuyên dụng thường hay được sử dụng trong các công trình có đòi hỏi cao về sự kết nối với các thiết bị công suất lớn như trong nhà máy sản xuất, phòng thí nghiệm hay bệnh viện…

Ưu điểm của ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn

Ưu điểm đầu tiên cần phải kể đến của dòng ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn là có phần chân cắm tiếp xúc tốt. Nó được làm nên từ đồng nguyên chất nên có khả năng dẫn truyền điện năng hết sức ổn định.
Sản phẩm tỏ ra tương thích với nhiều loại phích cắm khác nhau, thậm chí là có thể kết nối dễ dàng với các phích cắm chuẩn của Mỹ, Nhật, Châu Âu đảm bảo kết nối ổn định. Hơn thế nữa, ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn còn có thiết kế hết sức thông minh với phần công tắc điện chìm sâu. Điều này giúp giảm thiểu nguy cơ người dùng vô tình chạm vào công tắc làm ngắt điện đột ngột. Cùng với đó thì mỗi ổ cắm lại được thiết kế một công tắc riêng bên hông kèm theo nhãn ghi chú riêng để người dùng dễ dàng phân biệt, nhận biết chân cắm của các thiết bị khác nhau.
Mặt khác, sản phẩm còn mang tới độ an toàn cao cho người sử dụng nhờ việc tích hợp màn che an toàn, đồng hồ đo điện áp và MCB chống giật. Ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn có công suất chịu tả lên tới 3500W nên có thể kết nối được hầu hết các thiết bị điện có công suất lớn.

Điểm bán ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn chính hãng giá tốt

Công Ty TNHH Sirius Việt Nam tự hào là điểm bán chuyên cung ứng các dòng sản phẩm thiết bị điện chuẩn chính hãng Sino trong đó có ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn. Chọn mua ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn tại Sirius quý khách hàng sẽ không phải lo lắng tới rủi ro mua nhầm hàng kém chất lượng.
Sirius sẽ bao đổi trả nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất và dành chính sách chiết khấu % hấp dẫn trên từng đơn hàng cụ thể cho quý khách hàng. Cùng với đó thì khách hàng còn có thể tìm thấy thêm cho mình thật nhiều dòng sản phẩm chất lượng khác nữa như đèn led Sio, aptomat Sino, công tắc ổ cắm Sino, ống luồn dây điện Sino, cáp điện chống cháy Sino, tủ điện Sino hay ống thoát nước Sino…
Khách hàng có thể mua sản phẩm dưới 2 hình sỉ hoặc lẻ tùy ý mà vẫn nhận được báo giá chi tiết nhất, hợp lý nhất. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể xem thêm tại website https://thietbidiensino.com/.
Cần tìm điểm bán ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn chính hãng giá tốt Cần tìm điểm bán ổ cắm kéo dài Sino công suất lớn chính hãng giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 12:35:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.