Cần tìm điểm bán cầu dao điện Sino chính hãng, giá tốt

Cầu dao Sino là thiết bị có tác dụng bảo vệ nguồn điện khi ngắn mạch hoặc quá tải. Nó có thể đóng ngắt dòng điện ở cường độ lớn do vậy thường được sử dụng trong các mạng điện có điện áp từ 220V đến 380V. Hơn hết, sản phẩm cầu dao điện Sino còn có chất lượng khá ổn định, giá thành phải chăng. Dưới đây là điểm bán cầu dao điện Sino chính hàng, giá tốt nhất thị trường.
Cần tìm điểm bán cầu dao điện Sino chính hãng, giá tốt 01


Các loại cầu dao điện Sino và phụ kiện cầu dao điện Sino

Cầu dao điện Sino hiện có khá nhiều loại như  cầu dao điện Sino 1 pha, cầu dao điện Sino 3 pha, cầu dao điện Sino tự động…
Sản phẩm cầu dao điện Sino được làm từ nhựa ABS và Phenolic nên cách điện, cách nhiệt và chịu được va đập khá tốt. Trong đó, cầu dao điện Sino làm từ nhựa ABS phù hợp với dòng điện dân dụng còn cầu dao điện Sino được làm từ nhựa tổng hợp Phenolic phù hợp với dòng điện công nghiệp.
Phụ kiện cầu dao điện Sino thường có các tấm ngăn cách điện, nắp che cầu đấu, cầu đấu bên cạnh, tiếp điểm bên trong, công tắc xoay.

Vài lưu ý khi sử dụng cầu dao điện Sino

Khi sử dụng cầu dao điện Sino cần phải chú ý tới chất lượng lưỡi dao, ngàm tiếp xúc. Sản phẩm cầu dao điện Sino chính hãng phải có phần lưỡi dao và ngàm tiếp xúc phẳng, đầy và chắc chắn. Khi xiết các chi tiết ốc cần phải đảm bảo độ chật khít. Trường hợp ở trạng thái đóng thì các ngàm của cầu dao phải ôm chặt vào các lưỡi dao. Nếu sử dụng cho máy công nghiệp thì cần xác định rõ nguồn điện là 1 pha hay 3 pha, điện áp định mức là bao nhiêu để tiến hành lắp đặt đảm bảo độ an toàn cao nhất có thể.
Cần tìm điểm bán cầu dao điện Sino chính hãng, giá tốt 02


Tìm điểm bán cầu dao điện Sino chính hãng, giá tốt

Để mua được sản phẩm cầu dao điện Sino chính hãng với giá tốt quý khách hàng có thể tìm đến với hệ thống nhà phân phối thiết bị điện Sino lớn nhất toàn quốc – Công ty TNHH Sirius Việt Nam. Tới đây không chỉ có các sản phẩm cầu dao điện Sino được bán với giá tốt mà toàn bộ sản phẩm thiết bị điện Sino như: Ống luồn dây điện Sino, ổ cắm công tắc Sino, dây cáp điện Sino, tủ phân phối Sino…luôn được bán với giá thành cạnh tranh nhất bao kèm chính sách bảo hành đổi trả hoàn hảo nhất. Đặc biệt với những công trình lớn đơn vị còn hỗ trợ vận chuyển hàng hóa một cách tối đa và chiết khấu % siêu hấp dẫn. Thông tin chi tiết quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số hotline 0916.111.566 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.


Cần tìm điểm bán cầu dao điện Sino chính hãng, giá tốt Cần tìm điểm bán cầu dao điện Sino chính hãng, giá tốt Reviewed by Đinh Văn Ninh on 1:52:00 AM Rating: 5
Powered by Blogger.